Giỏ hàng

IBS MRO chính thức trở thành nhà cung cấp vật liệu, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế độc quyền của IBS LISEMCO

Tính tới nay, Công ty cổ phần IBS MRO Việt Nam (IBS MRO) đã là nhà cung cấp đáng tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc với các sản phẩm, thiết bị đến từ 50 thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước; trong đó không thể không kể đến mối quan hệ đối tác giữa IBS MRO và IBS Lisemco, nhà máy chế tạo cơ khí hàng đầu Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác từ 2019 

IBS Lisemco là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất cơ khí, đóng tàu và thiết bị siêu trọng cho các dự án công nghiệp. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty chủ yếu là về Xây dựng và lắp đặt các công trình dân dụng, công nghiệp; Chế tạo cung cấp thiết bị cho các nhà máy công nghiệp, chế tạo bồn bể áp lực cao đường ống công nghệ, Đóng mới và sửa chữa các loại tàu; Dịch vụ thương cảng

Từ năm 2019, IBS MRO đã trở thành đối tác thân thiết của IBS Lisemco, có vai trò cung ứng các sản phẩm Dụng cụ cầm tay, Máy cầm tay phục vụ sản xuất của Lisemco với 2 dòng sản phẩm:

  • Que hàn: tổng sản lượng 35 tấn

  • Máy mài Dewalt: 200 chiếc

IBS MRO trở thành Nhà cung cấp độc quyền

Vào tháng 3/2020, IBS MRO đã ký kết một hợp đồng mới với IBS Lisemco, trở thành nhà cung cấp độc quyền toàn bộ vật liệu, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế cho IBS Lisemco tiêu biểu phải kể đến:

  • Thép tấm, thép hình, thép đặc biệt nhập khẩu

  • Que hàn từ thương hiệu

  • Dụng cụ cầm tay 

  • Sơn, thiết bị phun sơn

  • Vật tư tiêu hao gia công kết cấu

Việc trở thành nhà cung ứng độc quyền hầu hết các vật liệu, dụng cụ, thiết bị cần thiết với IBS Lisemco đã đánh dấu một bước phát triển lớn trong công cuộc cải tiến để đạt được năng lực và tốc độ đáp ứng nhu cầu khách hàng của IBS MRO.

Hoạt động ký kết này sẽ làm cầu nối xúc tiến chuỗi cung ứng, hợp tác giữa IBS MRO và IBS Lisemco. Tăng cường mối quan hệ đối tác giữa hai bên, mang lại nhiều lợi ích hơn, hỗ trợ cùng phát triển.

Miễn phí hỗ trợ trực tuyến

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, MRO Industry tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững.
(+84) 888 919 258